1. मानव विकास योजना
इयत्ता १ ते १२ पर्यंत शाळेत शिकत असलेल्या विदयार्थ्यांना मानव विकास अंतर्गत विदयार्थ्यांच्या पालकांना आर्थिक सहाय्य म्हणुन लाभ दिला जातो याकरीता जिल्हास्तरावर मा.जिल्हाधिकारी यांच्या अध्यक्षतेखाली समितीची स्थापनाकरण्यात आलेली आहे. शाळामार्फत प्रस्ताव इयत्ता ५ ते १२ पर्यंतचे विद्यार्थ्यांना शिक्षण विभाग (मध्यमिक) ला प्राप्त झाल्यानंतर सदर प्रस्तावाची तपासणी करुन मा.जिल्हाधिकारी यांचे समितीपुढे ठेवले जातात. शासननिर्णयक्र.पिआरई/२०११/पत्रक्र.२४९/प्राशि-१/दिनांक-१ आक्टोंबर २०१३ नुसार कार्यवाही केली जाते. उददेश -१) इयत्ता ५ ते १२ पर्यंत शिकणा-या मुलींना लाभ देणे. लाभाचे गरजु मुलींचे प्रस्ताव शाळा मुख्याध्यापकाकडुन मागीतली जातात व समितीदवारे उपलब्ध निधीचा विचारकरुन लाभार्थी विदयार्थीनीची निवड केली जाते व प्रतिमाह रु.५००/- प्रमाणे एकुण वर्षाचे रु.५००००/- मुख्याध्यापका मार्फत विदयार्थीना लाभ दिला जातो.
2. INSPIRE Award
Innovation in Science Pursuit for Inspired Research’ (INSPIRE) योजना हा भारत सरकारच्या विज्ञान आणि तंत्रज्ञान विभागाच्या (DST) प्रमुख कार्यक्रमांपैकी एक आहे. इनस्पायर – MANAK (मिलियन माइंड्स ऑगमेंटिंग नॅशनल एस्पिरेशन अँड नॉलेज), डीएसटी द्वारे नॅशनल इनोव्हेशन फाऊंडेशन – इंडिया (NIF) या DST ची स्वायत्त संस्था सोबत राबविण्यात येत आहे, ज्याचा उद्देश 10-15 वर्षे वयोगटातील आणि शिक्षण घेत असलेल्या विद्यार्थ्यांना प्रेरित करणे आहे. इयत्ता 6 ते 10. या योजनेचे उद्दिष्ट दहा लाख मूळ कल्पना/नवीन शोध हे विज्ञान आणि शालेय मुलांमध्ये सर्जनशीलता आणि नाविन्यपूर्ण विचारांची संस्कृती वाढवण्यासाठी सामाजिक अनुप्रयोग. या योजनेंतर्गत शाळा या वेबसाइटद्वारे विद्यार्थ्यांच्या 5 सर्वोत्कृष्ट मूळ कल्पना/नवकल्पना नामांकित करू शकतात.
ही योजना खालील चरणांनुसार कार्यान्वित केली जात आहे.
o प्रादेशिक कार्यशाळा, दृकश्राव्य साधने आणि साहित्याद्वारे देशभरातील जिल्हा, राज्य आणि शाळा स्तरावरील कार्यकर्त्यांची जागरूकता आणि क्षमता वाढवणे.
3. विज्ञान प्रदर्शनी
विज्ञान, गणित आणि पर्यावरण संवर्धनाच्या लोकप्रियतेबरोबरच, विविध स्तरांवर या प्रदर्शनाच्या आयोजनाचे उद्दिष्ट ओळखणे आणि त्यांचे संगोपन करणे हा आहे. विद्यार्थ्यांमधील कल्पक आणि सर्जनशील प्रतिभा. मुलांना प्रत्येक गोष्टीचा शोध घेण्यासाठी प्रोत्साहित केले पाहिजे त्यांना वस्तू व्यक्त करण्यास आणि हाताळण्यास सक्षम करण्यासाठी संसाधन. त्यांना सर्व स्वातंत्र्य दिले पाहिजे त्यांची स्वतःची सर्जनशीलता आणि कल्पनाशक्ती व्यक्त करा. पालक, शिक्षक आणि समवयस्क गटांची भूमिका असू शकते. आर्थिक सहाय्य आणि चर्चेच्या स्वरूपात असू द्या. तयार वस्तू मिळविण्याची प्रवृत्ती-तयार केलेले प्रदर्शन किंवा मॉडेल नाकारले पाहिजेत. एक प्रदर्शन बाहेर आणण्यासाठी सक्षम असणे आवश्यक आहे. मुलांची वैज्ञानिक आणि गणितीय क्षमता, मॉडेल पारंपारिक असो किंवा पारंपारिक मॉडेल किंवा नवोपक्रमापेक्षा सुधारणा. प्रदर्शन बांधण्यात गुंतलेली कौशल्ये किंवा मॉडेल, नीटनेटकेपणा आणि कारागिरीची डिग्री देखील विचारात घेतली पाहिजे.